CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN BH:
1. Cty chỉ nhận hàng trả lại khi hàng phải còn nguyên đai nguyên kiện, không trầy xước, nhăn nhúm và còn tem bảo hành.
2. Cty sẽ đổi hàng mới cho khách khi hàng bị lỗi về mặt kỹ thuật, còn mới không trầy xước, không nhăn nhúm và còn tem bảo hành.
3. Nếu hàng hóa đem đến Cty mà tem bị rách, bề mặt bị trầy xước và có sự tác động của con người nói chung thì Cty sẽ ghi lại phiếu BH và sẽ trả lời cho khách hàng sau khi kỹ thuật kiểm tra.
4. Hàng còn hạn bảo hành đem đến Cty sẽ được nhân viên phụ trách làm biên nhận xác nhận đã nhận hàng, mỗi bên giữ 1 phiếu.
5. Trong mọi trường hợp đổi, trả và bảo hành nếu không giống những quy định nêu trên thì quyết định của Cty Ánh Phát là quyết định cuối cùng.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG BH:
1. Hàng hóa ko còn tem bảo hành, tem bảo hành bị cạo xé không còn nguyên vẹn, bôi xóa hạn bh.
2. Những hàng hóa là màn điện hay máy chiếu mà khách hàng sử dụng sai điện thế, đấu dây điện không đúng, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt, dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.
3. Do làm rơi vỡ, hư trong quá trình vận chuyển sau khi hàng xuất khỏi kho.
4. Khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc tự sửa chữa khi hàng còn hạn bh nhưng ko phải do nhân viên của Cty Ánh Phát thực hiện.
5. Cty Ánh Phát sẽ ngừng bh khi phát hiện khách hàng mua linh kiện thay thế từ cty khác mà đem đến Cty Ánh Phát báo là hư và yêu cầu Ánh Phát bh.
6. Đối với máy chiếu sẽ ko được bh khi model và số seri máy ko giống trên phiếu bh.
Trong tất cả các trường hợp trên, Cty Ánh Phát sẽ kiểm tra, ghi nhận lại và sẽ báo với khách hàng là hàng hóa có sửa được không và chi phí sẽ do khách hàng chi trả.
Thời gian đổi trả và bảo hành bắt đầu từ 10g sáng (trước 10g không xử lý bảo hành và đổi trả).
CÔNG TY TNHH PKVP ÁNH PHÁT
700 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM
Hotline: 0794.55.77.88 – (028) 7306 8587 – (028) 7306 8588 – (028) 7306 8589
📧 Email: phongkinhdoanhaoa@gmail.com
💻 Website: http://aoa.vn/